<-- -->

Phân loại hiflex làm biển quảng cáo

Hiflex là một loại chất liệu bạt được sử dụng rộng rãi trong ngành quảng cáo đặc biệt rất ưa chuộng tại Khởi Mộc Decor. Với đặc tính bền dai, chống thấm nước và giá thành phải chăng, hiflex được sử dụng để làm các loại biển quảng cáo, banner, băng rôn, áp phích, pano...

Phân loại hiflex là một phần quan trọng trong việc làm biển quảng cáo ở Việt Nam. Hiflex là một loại vải PVC phổ biến được sử dụng rộng rãi trong ngành quảng cáo và in ấn. Được sản xuất từ sợi polyester phủ PVC, hiflex có đặc tính chịu nước tốt, bền bỉ và dễ dàng in ấn, làm cho nó trở thành vật liệu lý tưởng cho biển quảng cáo ngoài trời.

MR.HIEN : 0964 82 52 52 - Chuỗi Bảng Hiệu

Bảng Hiệu Đẹp
HỘP ĐÈN HIFLEX - BẢNG HIỆU INOX - BẢNG HIỆU MICA - BẢNG HIỆU ALU
Ốp Alu
Phân loại hiflex làm biển quảng cáo 2024 2025 (2)

Tùy vào mục đích sử dụng, hiflex được chia thành nhiều loại khác nhau, bao gồm:

Phân loại hiflex dựa vào các yếu tố như độ dày, khổ rộng và mục đích sử dụng. Đối với biển quảng cáo ngoài trời, hiflex thường được phân loại theo độ dày, ví dụ như 280gsm, 340gsm, 440gsm, tùy thuộc vào môi trường sử dụng và kích thước của biển. Mỗi loại hiflex có ưu điểm riêng, ví dụ như hiflex 440gsm thường được sử dụng cho các biển quảng cáo lớn, có thể chịu được áp lực gió mạnh và thời tiết khắc nghiệt hơn.

Phân loại hiflex làm biển quảng cáo 2024 2025 (3)

Xem thêm: Phân loại alu làm bảng hiệu

  • Hiflex trong nhà: Loại hiflex này được sử dụng để làm các loại biển quảng cáo trong nhà tại Khởi Mộc Decor, chẳng hạn như biển hiệu, poster, áp phích... Hiflex trong nhà thường có độ dày mỏng hơn hiflex ngoài trời, và được in bằng mực nước hoặc mực dầu.
  • Hiflex ngoài trời: Loại hiflex này được sử dụng để làm các loại biển quảng cáo ngoài trời, chẳng hạn như biển hiệu, biển quảng cáo trên cao, pano... Hiflex ngoài trời thường có độ dày lớn hơn hiflex trong nhà, và được in bằng mực dầu hoặc mực UV.
  • Hiflex xuyên sáng: Loại hiflex này được sử dụng để làm các loại biển quảng cáo có đèn nền, chẳng hạn như biển hiệu hộp đèn, hộp đèn giao thông... Hiflex xuyên sáng thường có độ dày mỏng vừa phải, và được in bằng mực nước hoặc mực dầu.
  • Hiflex không xuyên sáng: Loại hiflex này được sử dụng để làm các loại biển quảng cáo không có đèn nền, chẳng hạn như biển hiệu cửa hàng, biển hiệu nhà hàng... Hiflex không xuyên sáng thường có độ dày lớn hơn hiflex xuyên sáng, và được in bằng mực nước hoặc mực dầu.
Xem thêm: Phân loại mica làm bảng hiệu
Phân loại hiflex làm biển quảng cáo 2024 2025 (4)

Lưu Ý Thêm:

Ngoài ra, phân loại hiflex tại Khởi Mộc Decor cũng có thể dựa vào khổ rộng, từ 1m đến 5m tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể của dự án. Điều này giúp cho việc sản xuất biển quảng cáo trở nên linh hoạt hơn, có thể đáp ứng được nhiều yêu cầu kỹ thuật khác nhau. Xem thêm: Bảng Hiệu Gỗ

Phân loại hiflex làm biển quảng cáo 2024 2025 (5)

Mục đích sử dụng cũng quyết định việc phân loại hiflex. Ngoài việc làm biển quảng cáo, hiflex còn được sử dụng để làm banner, backdrop sự kiện, hay các vật liệu quảng cáo khác. Do đó, khi phân loại hiflex, người ta cần xem xét kỹ lưỡng về môi trường sử dụng, yêu cầu về độ bền và chất lượng in ấn để chọn loại hiflex phù hợp nhất.

Phân loại hiflex làm biển quảng cáo 2024 2025 (1)

XEM THÊM: 
1. CHẤT HIỆU HIFLEX
2. CHẤT LIỆU ALU
3. CHẤT LIỆU INOX
4. BIỂN HIỆU VẨY CAFE
5. BẢNG HIFLEX QUẢNG CÁO

Khởi Mộc Decor:

Tóm lại, việc phân loại hiflex làm biển quảng cáo tại Khởi Mộc Decor đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng và hiệu quả của biển quảng cáo. Bằng cách lựa chọn đúng loại hiflex phù hợp với nhu cầu cụ thể, người làm quảng cáo có thể tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, bền bỉ và thẩm mỹ, góp phần nâng cao giá trị thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.

Phân loại hiflex làm biển quảng cáo 2024 2025 (1)

Mỗi loại hiflex đều có những đặc điểm riêng và phù hợp với từng mục đích sử dụng khác nhau. Khi lựa chọn hiflex để làm biển quảng cáo, bạn cần lưu ý đến những yếu tố như nhu cầu sử dụng, vị trí lắp đặt, chi phí... để lựa chọn được loại hiflex phù hợp nhất.

Phân loại hiflex làm biển quảng cáo 2024 2025 (2)

Phân loại hiflex làm biển quảng cáo 2024 2025 (7)
Phân loại hiflex làm biển quảng cáo 2024 2025 (8)
Phân loại hiflex làm biển quảng cáo 2024 2025 (9)

Phân loại hiflex làm biển quảng cáo 2024 2025 (10)
Phân loại hiflex làm biển quảng cáo 2024 2025 (6)

Tác giả bài viết:


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chúng tôi trên mạng xã hội

Hỗ trợ - tư vấn
icon support Đặng Hiền
0964 82 52 52

liên hệ qua gmail hien.khoimoc@gmail.com
zalo viber 0964825252
 
File download nhiều nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
icon support
1
Chào bạn 👋👋
Liên hệ với mình qua
zalo 0964825252 nhé!