<-- -->

Hướng dẫn cách ốp mặt dựng alu bằng phương pháp gấp hộp

Trên thị trường hiện nay có 2 phương pháp ốp alu phổ biến là gấp hộpphay rãnh bắn rive. Hôm nay QC Phẳng xin hướng dẫn các bạn chi tiết về quy cách ốp mặt dựng alu bằng cách gấp hộp.

Phương pháp ốp alu bằng cách gấp hộp

Đây là phương pháp thường được các nhà sản xuất đề xuất sử dụng trong thi công, phương pháp gấp hộp có hệ số an toàn khá cao, nhưng đòi hỏi thợ thi công phải có tay nghề và sự tỉ mỉ vì đây là phương pháp khó thi công.

phuong-phap-gap-hop

Ưu điểm của phương pháp gấp hộp alu

Ngoài yếu tố chất lượng, thẩm mỹ còn có nhiều lợi thế so với các phương pháp khá như:  Dễ dàng chỉnh sửa, thay thế, có khả năng chịu độ biến dạng cao, cách nhiệt tốt cho công trình.

Bước 1: Thi công gia cố khung xương

Tùy theo ý đồ của thiết kế, khung sắt có thể gia cố cách khác nhau. tuy nhiên khung xương vẫn có những quy cách chung như nhì bên dưới

cau-tao-khung-xuong-gap-hop-alu

Bước 2: Gấp tấm alu

Sau khi khung xương hoàn thành, tiến hành ra tấm alu theo kích thước chính xác. Dùng máy kẹp bàn để phay hoặc máy phay cầm thay để phay, tuy vào điều kiện thực tế (thường các kích thước tấm có sự sai khác ít nhiều) Sau khi gia công gấp tấm alu xong, tiến hành liên kết tấm vào sườn đỡ tấm bằng liên lết rivê và silicol sau đó mang tấm ra lắp lại vị trí củ.

Bước 3: Hoàn thiện

Tiến hành bắn các đường roan lót, dán băng keo giấy chống lem keo và bơm keo, gia đoạn này rất quan trọng việc hoàn thiện đường keo càng đẹp sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ của toàn công trình. Cuối cùng lột băng keo giấy, lột lớp bọc alu và vệ sinh lại lần cuối cùng.

Tổng số điểm của bài viết là: 39 trong 8 đánh giá

phuong phap gap hop
Hướng dẫn cách ốp mặt dựng alu bằng phương pháp gấp hộp
Xếp hạng: 4.9/5 - 8 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chúng tôi trên mạng xã hội

Hỗ trợ - tư vấn
icon support Đặng Hiền
0964 82 52 52

liên hệ qua gmail hien.khoimoc@gmail.com
zalo viber 0964825252
 
File download nhiều nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
icon support
1
Chào bạn 👋👋
Liên hệ với mình qua
zalo 0964825252 nhé!