<-- -->

Bảng Hiệu Quảng Cáo Inox Chữ Nổi Chất Lượng Chú Ý Khi Mua


100% cơ sở kinh doanh mua bán điều cần đến bảng hiệu quảng cáo inox chữ nổi chất lượng. Cái quan tâm nhất là có rất nhiều cơ sở thi công. Nên việc chọn đúng nơi để thiết kế và thi công bảng hiệu quảng cáo inox thật khó. Bài viết này Khởi Mộc tự tin với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Thiết kế và thi công bảng hiệu quảng cáo inox luôn là sự lựa chọn số 1 của các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh. Vì bảng hiệu quảng cáo inox luôn có nét đẹp và ưu điểm riêng. Mang lại giá trị cao cho thương hiệu của mình.
 

Bài viết này giúp các bạn hiểu hơn về bảng hiệu quảng cáo inox.


bang hieu quang cao inox chu noi 3 
Lý do chọn và sử dụng bảng hiệu quảng cáo inox chữ nổi chất lượng.
  • Tạo dấu ấn. Là cách chúng ta cần phải làm khi muốn thể hiện niềm tin và giá trị của mình đến đối tác hoặc khách hàng. Trang trí cổng hay sử dụng bảng quảng cáo cần lựa chọn chất liệu tốt và đẹp.
 
  •  Độ bền theo thời gian. Chúng ta không thể sử dụng một bảng hiệu quảng cáo vài ngày hay 1 tháng 2 tháng. Với ngân sách hằng tháng chúng ta còn phải chi trả cố định. Việc đặt bảng quảng cáo ở các vị trí điều kiện thời tiết ở Việt Nam đặc biệt lưu ý hơn nhé các bạn.
 bang hieu quang cao inox chu noi 5
  •  Đẹp, thẩm mỷ, sang trọng của bảng hiệu quảng cáo inox chữ nổi chất lượng. Là tiêu chí để quyết định dấu ấn, thu hút khách hàng tiềm năng. Tạo dấu ấn đến đối tác. Liên hệ Khởi Mộc để được tư vấn kỹ hơn nhe cả nhà.
 
  • Bố trí, lắp đặt. Khởi Mộc luôn đồng hành và tư vấn vị trí lắp đặt kỹ trước khi tiến hành thi công bảng hiệu quảng cáo inox. Mỗi vị trí được lắp đặt sẽ được Khởi Mộc lên lịch trình và tính toán cụ thể.
 bang hieu quang cao inox chu noi 2
  • Chi phí thi công lắp đặt bảng hiệu quảng cáo inox chữ nổi chất lượng. Khởi Mộc luôn giúp khách hàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhu cầu. Đúng chất lượng và giá thành tốt.

ỨNG DỤNG CỦA BẢNG HIỆU QUẢNG CÁO INOX CHỮ NỔI CHẤT LƯỢNG.

 
Bảng hiệu quảng cáo inox chữ nổi chất lượng được dùng hầu như ở các mục đích sau:
– Inox chữ nổi phối cùng đèn led hoặc có thể là mica. Tạo ra tác phẩm bảng hiệu quảng cáo cho công ty ở các vị trí thường xuyên tiếp nhận khách hàng.
– Inox chữ nổi sử dụng cho tiêu ngữ slogan ở công ty. Vị trí lắp ở các phòng ban, quầy lễ tân.
bang hieu quang cao inox chu noi 6
– Inox chữ nổi vàng gương sẽ được phối nền đá. Ha làm bảng hiệu quảng cáo tên của công ty vị trí lắp đặt thường ở ngoài trời. Bảng hiệu quảng cáo inox chữ nổi sẽ đáp ứng được thời tiết.
– Kết hợp của bảng hiệu quảng cáo inox chữ nổi chất lượng với nền alu cũng có thể là mica. Để làm bảng hiệu quảng cáo vị trí lắp đặt ở mặt tiền. Cho các cửa hàng, quán ăn, nhà nghỉ khách sạn, quán cafe, spa…

2 Loại bảng hiệu quảng cáo inox chữ nổi chất lượng phổ biến


bang hieu quang cao inox chu noi 
Ngày nay, chúng thường thấy sẽ có hai loại inox. Đã và đang được sử dụng nhiều nhất là inox 201 và inox 304. Chúng có ưu điểm và hạn chế riêng của chúng:
  • Inox chữ nổi 201 có giá rẻ hơn loại inox chữ nổi 304 khá nhiều. Inox chữ nổi 201 vì chúng có hàm lượng kẽm % nhiều hơn nên việc rỉ sét sẽ diễn ra. Inox chữ nổi 201 dùng nam châm sẽ hít được. Có thể sử dụng thuốc đánh bóng cho loại inox 201. Chúng sẽ cho ra bề mặt rất sáng bóng. Rất sang trọng và giúp chúng tăng khả năng chống xước và rỉ sét.
  • Inox chữ nổi 304 loại cao cấp nhất, giá thành cao hơn. Một đặc điểm khác với inox 201 là inox 304 không hút nam châm. Sử dụng kem đánh bóng cho màu bóng loán sang trọng.

 
Ưu điểm của bảng hiệu quảng cáo chữ nổi inox.

Inox là hợp kim của sắt và nhôm. Chọn inox 304 để sử dụng làm bảng hiệu quảng cáo inox chữ nổi chất lượng. Sự lựa chọn này là vô cùng họp lý:  
  • Độ cứng và chất lượng là cao khi sử dụng: gây tác động. Bảng hiệu quảng cáo inox chữ nổi chất lượng để thời tiết và con người trong quá trình vận chuyển luôn đảm bảo hơn. Thời gian lâu dài khi để ngoài trời mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ.
 
Hãy Liên hệ với công ty Khởi Mộc. Nhận gói thiết kế và thi công bảng hiệu quảng cáo inox chữ nổi chất lượng. Cho doanh nghiệp của bạn với sự tận tâm nhất trong công việc từ đội ngũ nhân viên chuyên  nghiệp.

 

Tác giả bài viết:


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chúng tôi trên mạng xã hội

Hỗ trợ - tư vấn
icon support Đặng Hiền
0964 82 52 52

liên hệ qua gmail hien.khoimoc@gmail.com
zalo viber 0964825252
 
File download nhiều nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
icon support
1
Chào bạn 👋👋
Liên hệ với mình qua
zalo 0964825252 nhé!