<-- -->

Làm bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp - Quảng Cáo Khởi Mộc

https://khoimoc.com


XƯỞNG IN UV TRÊN MICA GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG

Công nghệ in UV trên mica giá rẻ đang dần trở thành một trong những công nghệ in kỹ thuật hiện đại nhất trên thị trường hiện nay với tính thẩm mỹ và ứng dụng cao.
XƯỞNG IN UV TRÊN MICA GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG  (3)
Công nghệ in UV trên mica là sản phẩm đang dần trở thành một trong những xu hướng công nghệ in kỹ thuật hiện đại nhất trên thị trường hiện nay với tính thẩm mỹ và ứng dụng cao.
Để có thể đáp ứng các nhu cầu như: làm bảng hiệu in uv trên mica, làm tranh trang trí từ công nghệ in UV, in băng rôn, quà lưu niệm, móc khóa, …Với công nghệ in UV trên mica đã ra đời. Với công nghệ này, Mình có thể dễ dàng in UV. phủ lên bề mặt vật liệu từ mica.Để nhấn mạnh logo, tên thương hiệu, slogan, … nhằm mục tiêu thu hút sự chú ý của khách hàng. Vậy in UV trên mica là gì?
In UV trên mica là một phương pháp được thực hiện thông qua máy in UV trên tấm nhựa mica xuyên sáng, quy trình này sẽ diễn ra một cách rất nhanh chóng. Chất liệu nhựa mica này có thể trong suốt hoặc màu trắng sữa, mica có độ dày từ 2- 10mm.
XƯỞNG IN UV TRÊN MICA GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG (1)
                    
Để có thể hỗ trợ bạn có được những bảng hiệu từ công nghệ in UV trên mica, những bảng quảng cáo hay những món quà lưu niệm tuyệt đẹp với mức giá rẻ và chất lượng nhất, khoimoc.com chính là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn.
XƯỞNG IN UV TRÊN MICA GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG (3)
Một số lưu ý cần biết khi chọn in UV trên mica
  • Chọn đơn vị uy tín: Để có 1 sản phẩm in UV trên mica chất lượng cao đầu tiên nên tìm hiểu và tham khảo để đưa ra lựa chọn tốt nhất, dựa vào thông tin đánh giá từ người tiêu dùng khác.
  • Chọn chất liệu mica phù hợp: chất liệu mica trong in UV trên mica rất là đa dạng, có nhiều loại mica khác nhau với độ dày mỏng tương thích. Vì thế, dựa vào mục đích cần, nhu cầu cảu bạn để chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Bạn lưu tâm khi chọn loại mica mỏng có thể bị hỏng khi sử dụng, cũng không nên quá mỏng có thể bị hỏng khi sử dụng quá dày gây lãng phí tuy nhiên.
  • Chọn kích thước sản phẩm hợp lý: việc tìm lựa chọn kích thước phù hợp sẽ tiết kiệm tuyệt đối tối ưu chi phí thực hiện dịch vụ. Bởi giá thành khi in ub trên mica phụ thuộc vào kích thước sản phẩm bạn chọn.
Quy trình in UV trên mica
Việc đầu tiên khi in uv, chung ta cần file in ấn phù hợp mục đích sử dụng. Các file in ấn này, sau khi in sẽ tạo ra sản phẩm trang trí nhu là bạn mong muốn. Tiếp theo đó, máy in UV sẽ hoàn tất các công việc những công đoạn khác còn lại của quá trình in. Các sản phẩm sau in uv có hình ảnh sắc nét, màu in chân thực nhất khi dùng loại mực in cao cấp. Trong khi in máy in phóng tia UV lên bề mặt mica để làm “chết” mực dẻo. Mực in sẽ khô liền nhờ tia UV.
Ứng dụng của in UV trên mica
Chất liệu mica luôn là đã có rất nhiều ứng dụng và các lợi ích nay kết hợp với công nghệ in UV lại càng trở nên phổ biến hơn.
XƯỞNG IN UV TRÊN MICA GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG dd)
Công nghệ in UV trên mica có nhiều ứng dụng trong đời sống
  • Ứng dụng in làm biển quảng cáo, hộp đèn, chữ nổi, logo, móc khóa, …
  • Trong lĩnh vực nội thất nhà hay tiệm: vách ngăn mica, cửa nhựa mica, ốp bếp, hay phông nền ở các quầy.
  • Mica hiện nay cũng ứng dụng làm nhiều đồ lưu niệm, quà tặng, tranh treo tường, …
Ưu điểm nổi bật khác của công nghệ in UV trên mica
Công nghệ in UV trên mica sẽ giúp thời gian in hơn so với các công nghệ in thông thường. Tuy ra loại mực in uv cũng rất là đa dạng để khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích. Hiện nay, công nghệ in UV trên mica này được ứng dụng lớn trong đời sống xã hội, chính vì vậy công nghệ in này đã không còn gì xa lạ.
Vậy bạn đã có sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình chưa?

Tác giả bài viết: khoimoc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
icon support
1
Chào bạn 👋👋
Liên hệ với mình qua
zalo 0964825252 nhé!