<-- -->

Làm bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp - Quảng Cáo Khởi Mộc

https://khoimoc.com


THI CÔNG BIỂN BÁO CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG QUẬN THỦ ĐỨC, BIỂN BÁO CÔNG TRÌNH GIÁ RẺ.

Thi công biển báo công trình xây dựng hầu hết có mặt ở các công trường đang thi công. Loại biển báo công trình xây dựng cao cấp này giúp cảnh báo từ xa an toàn.
lam bien bao cong trinh xay dung gia re 2020200201020 (10)

THI CÔNG BIỂN BÁO CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG QUẬN THỦ ĐỨC, BIỂN BÁO CÔNG TRÌNH GIÁ RẺ.


Thi công biển báo công trình xây dựng hầu hết có mặt ở các công trường đang thi công. Loại biển báo công trình này cho người đi đường nhận biết và thấy rõ được trước mặt họ có công trình đang thi công giảm việc tai nán đáng tiếc xãy ra. Giúp an toàn cho người lưu thông trên đường. Hầu như mỗi ngày chúng ta điều thấy công trình đường bộ, nhà ở,… Được xây dựng và việc cần thi công biển báo công trình xây dựng ngày càng cần thiết. Nếu như bạn đang cần một biển báo công trình đang thi công. Bạn liên hệ ngay đến với Thi Công Khởi Mộc để được tư vấn và thi công biển báo công trình quận Thủ Đức và HCM nói chung.

lam bien bao cong trinh xay dung gia re 2020200201020 (9)

Các Mẫu Biển Báo Công Trình Xây Dựng

Đa dạng các loại mẫu biển báo công trình xây dựng được Khởi Mộc thi công được sản xuất đi cùng kích cỡ, kiểu dáng. Phục vụ nhu cầu sử dụng cho đại đa số mục đích và phù hợp từng công trình xây dựng khác nhau:

1. Biển báo công trình xây dựng hình tròn

lam bien bao cong trinh xay dung gia re 2020200201020 (6)

- Chất liệu: Tôn tráng kẽm cao cấp.

- Quy chuẩn: Đường kính 70 cm, 90 cm hoặc đa dạng theo nhu cầu.
- Phủ ngoài: Sơn và dán decal phản quang.
- Nội dung: Quy định tốc độ.


 

2. Biển báo công trình hình tam giác
 

- Chất liệu: Tôn tráng kẽm.
- Quy chuẩn: 70 x 70 x 70 cm.
- Phủ ngoài: Sơn và dán decal phản quang.
- Nội dung biển hiệu: Công trường đang thi công; Đi chậm; Đường hẹp.

3. Biển báo hình chữ nhật

- Chất liệu: Tôn tráng kẽm.
- Quy chuẩn: 100 x 40 cm.
- Phủ ngoài: Sơn và dán decal phản quang.
- Nội dung cảnh báo: Phục vụ theo nhu cầu khách hàng.

 

lam bien bao cong trinh xay dung gia re 2020200201020 (7)

 

Giá biển báo công trình thi công khoảng bao nhiêu?

Ngày nay, rất nhiều đơn vị thi công biển báo công trình xây dựng nên việc phục vụ nhu cầu cần của khách hàng cũng khó chọn được đơn vị uy tín. Giá được đưa ra đa dạng đi cùng nhiều lời quảng cáo. Điều này làm hoang mang cho việc chọn đơn vị thi công biển báo công trình xây dựng. Không biết mình chọn sản phẩm của đơn vị nào. Nhằm có được chất lượng đi cùng đó là với giá hợp lý. Việc bạn có được sản phẩm tốt, đúng giá tiền bạn bỏ ra. Bạn cần lựa chọn được cho mình một nhà cung cấp thi công biển báo công trình xây dựng, đáng tin cậy. Tránh bị hoang mang và chọn sai đơn vị. Chẳng hạn như:
 

lam bien bao cong trinh xay dung gia re 2020200201020 (8)


Đơn vị cung cấp: Thi công biển báo công trình xây dựng ở HCM nói chung rất đa dạng đơn vị. Phục vụ đầy đủ các nhu cầu. Khởi Mộc với hơn 10 năm kinh nghiệm thi công biển báo công trình xây dựng tự tin tiếp nhận tư vấn miễn phí và thi công trọn gói.

Chất lượng biển báo công trình xây dựng: Biển báo công trình xây dựng đa dụng được áp dụng nhiều nguyên vật liệu để tạo ra. Chẳng hạn như: sắt, tôn, kẽm. Và tô vẽ thêm tùy mục đích cho kí hiệu trên cột và biển báo thì có thể sử dụng sơn hoặc decal phản quang. Vì thế mức giá phụ thuộc vào yêu cầu sử dụng nữa.
Loại biển báo: Hầu như các loại biển báo công trình xây dụng như: hình tròn, hình tam giác, hình chữ nhật đi cùng nhiều kích thước khác nhau. sẽ có giá bán không giống nhau do vật liệu sử dụng và số lượng vật liệu cho từng loại khác nhau.

 

lam bien bao cong trinh xay dung gia re 2020200201020 (4)


Thi công biển báo công trình xây dựng thi công ngày nay. Có giá dao động trong khoảng từ 200.000 đồng - 350.000 đồng, phụ thuộc vào những yếu tố nên trên.

Mua biển báo công trình xây dựng ở đâu uy tín?

 

Đáp ứng mọi nhu cầu về biển báo công trình với đa dạng thể loại và chúng loại. Khởi Mộc cung cấp các loại biển báo công trình và luôn đảm bảo đúng tiêu chuẩn chất lượng yêu cầu đạt chuẩn biển báo công trình xây dựng ưu điểm như sau: Biển báo công trình xây dựng Công ty quảng cáo Khởi Mộc với hơn 15 năm trong nghề đã và đang thi công biển báo công trình xây dựng hàng đầu tại Quận Thủ Đức cũng như HCM. Chúng tôi là đơn vị thi công đa dạng các loại 

- Đa dạng về các loại biển báo công trình xây dựng, kiểu cảnh báo và kích thước.
- Sản xuất theo yêu cầu và mọi thể loại biển báo của khách hàng.
- Được sơn và dán phản quang 3M cao cấp.
- Thi công từ liệu cao cấp, đảm bảo bền bỉ với thời gian.

 

lam bien bao cong trinh xay dung gia re 2020200201020 (3)


Khi chọn đơn vị thi công Khởi Mộc, quý khách hàng sẽ không phải đắng đo về chất lượng sản phẩm. Khởi Mộc luôn áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến nhất xu hướng nhất. Kết hợp với nguồn nguyên vật liệu cao cấp. Cùng với đó, mức giá cạnh tranh đưa ra tại Khởi Mộc ở thị trường là cạnh tranh cùng chất lượng tuyệt với nhất. Giúp khách hàng chọn được mẫu và thi công được loại biển báo công trình xây dựng độc đáo và giá tốt nhất.
 

lam bien bao cong trinh xay dung gia re 2020200201020 (10)
lam bien bao cong trinh xay dung gia re 2020200201020 (1)



Bạn cần biển báo công trình xây dựng giá rẻ, đảm bảo với yêu cầu chất lượng hoặc cần tư vấn thiết kế biển báo công trình các loại, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số đơn vị Khởi Mộc. Đội ngũ nhân viên Khởi Mộc luôn đặt khách hàng là ưu tiên tư vấn và thi công trọn gói. Xin cảm ơn!
 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
icon support
1
Chào bạn 👋👋
Liên hệ với mình qua
zalo 0964825252 nhé!