<-- -->

Làm bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp - Quảng Cáo Khởi Mộc

https://khoimoc.com


THI CÔNG BẢNG HIỆU QUẢNG CÁO CHỮ NỔI MICA RẺ, ĐẸP

Thi công bảng hiệu quảng cáo chữ nổi mica là một trong những dịch vụ được rất nhiều cơ sở kinh doanh đặt hàng. Thi công bảng hiệu quảng cáo chữ nổi mica đẹp.
bang quang cao chu noi mica gia re (1)
Công ty chúng tôi chuyên thiết kế, thi công các loại bảng hiệu quảng cáo. Thi công bảng hiệu quảng cáo chữ nổi mica là một trong những dịch vụ được rất nhiều cơ sở kinh doanh đặt hàng. Sở dĩ nó được ưa chuộng là do bảng hiệu quảng cáo chữ nổi mica có độ bền cao. Dễ sử dụng, mẫu mã đa dạng,… Bạn cần tìm hiểu các bước thi công bảng hiệu chữ nổi mica để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho cơ sở kinh doanh của mình. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.
bang quang cao chu noi mica gia re (1)

Công ty chúng tôi đảm bảo, các quy trình thi công bảng hiệu quảng cáo chữ nổi mica. Luôn được thực hiện theo đúng quy trình tiêu chuẩn chất lượng cao.
Với máy móc, thiết bị hiện đại như máy cắt CNC, máy laser, máy khoan,…. Các nguyên vật liệu phụ như keo Superglue, decal, ốc vít, súng nhiệt,…. Cũng được chúng tôi lựa chọn loại tốt nhất để có được sản phẩm chất lượng nhất.
Sau khi thống nhất thiết kế, chuẩn bị đủ các nguyên liệu chúng tôi bắt đầu thi công bảng hiệu quảng cáo chữ nổi mica. Quy trình gồm các bước:

Đầu tiên, in cắt các mẫu chữ nổi hoặc logo đã được thiết kế.


Bước hai, dùng mẫu chữ decal trên theo kích thước cần thiết dán lên tấm nhựa mica. Xuyên sáng, đợi một khoảng thời gian ngắn cho keo khô.
Bước ba, dùng máy cắt CNC cắt mặt chữ đã dán trên tấm mica
Bước bốn, để phần chữ nổi gọn gàng, đẹp hơn chúng tôi dùng súng nhiệt. Uốn chân chữ nổi mica đúng với mẫu thiết kế.
bang quang cao chu noi mica gia re (2)

Cần theo yêu cầu của khách hàng.

Cuối cùng, gắn phần chữ nổi mica lên nền bảng hiệu quảng cáo. Đồng thời đi dây chạy đèn led nếu có.

Đây là những bước cơ bản khi thi công bảng hiệu quảng cáo chữ nổi mica. Khi đã hiểu được các bước thi công bảng hiệu chữ nổi mica. Có lẽ bạn sẽ dễ dàng đưa ra các lựa chọn. Lựa chọn tốt nhất của bạn chính là công ty chúng tôi.

Với những trang thiết bị hiện đại, những người thợ, chuyên viên thiết kế giàu kinh nghiệm.

bang quang cao chu noi mica gia re (3)
Công ty chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng. Chúng tôi luôn lắng nghe khách hàng và mang đến cho khách hàng. Trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.
Đừng ngần ngại hãy gọi ngay cho chúng tôi. Theo số hotline bên dưới để được tư vấn trực tiếp về thi công bảng hiệu quảng cáo chữ nổi mica.
 
 

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
icon support
1
Chào bạn 👋👋
Liên hệ với mình qua
zalo 0964825252 nhé!