<-- -->

Làm bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp - Quảng Cáo Khởi Mộc

https://khoimoc.com


Nhận Làm Bảng Hiệu Inox Ăn Mòn Tại Thủ Đức TpHCM

Nhận Làm bảng hiệu inox ăn mòn được sản xuất từ nguyên liệu Inox. Công nghệ ăn mòn Inox bởi hóa chất từ công nghệ này sẽ tạo ra nội dung trên biển hiệu.
Nhận Làm Bảng Hiệu Inox Ăn Mòn
Nhận Làm Bảng Hiệu Inox Ăn Mòn Tại Thủ Đức TpHCM

I. Quy cách làm bảng hiệu inox ăn mòn

 
Nhận Làm bảng hiệu inox ăn mòn được sản xuất từ nguyên liệu Inox. Công nghệ ăn mòn Inox bởi hóa chất từ công nghệ này sẽ tạo ra nội dung trên biển hiệu. Ngày nay, có rất nhiều chủng loại tấm kim loại Inox để làm bảng hiệu inox ăn mòn. Tròng đó inox đang được sử dụng trên thị trường như: inox vàng 304, inox đồng, inox trắng bóng, inox xước, tráng gương...
 Nhận Làm Bảng Hiệu Inox Ăn Mòn
Quá trình ăn mòn inox tạo ra nội dung trên bề mặt. Bảng hiệu inox ăn mòn tiếp tục được chuyển qua công đoạn sơn theo thiết kế. Bảng hiệu inox có thể kết hợp cùng mica. Tấm làm nền sẽ tạo độ dày cũng có thể gấp lại hộp vuông. 45 độ vát sẽ thêm phần thẩm mỹ cùng với độ bền cao.

>>Xem thêm: Báo giá gia công lắp đặt bảng hiệu inox ăn mòn tại HCM

 

Video hướng dẫn gia công nhận làm bảng hiệu inox ăn mòn.


Đặc tính của loại bảng hiệu inox ăn mòn

- Độ bền bảng hiệu inox ăn mòn: Bảng hiệu inox ăn mòn tiêu chuẩn độ bền cao. Đón nhận các tác động trực tiếp từ bên ngoài. Cùng mọi môi trường thời tiếc khác nhau. Khách hàng an tâm và sử dụng chúng ở ngoài trời cũng như mọi điều kiện.
- Tính thẩm mỹ của bảng hiệu inox ăn mòn: Bảng hiệu inox được Khởi Mộc sử dụng công nghệ cho quá trình ăn mòn tiên tiến. Bạn sẽ luôn cảm thấy về độ sắc nét rất ưng ý thạm chí đến từng centimet  mà Khởi Mộc nhận làm bảng hiệu inox ăn mòn đã gia công bảng hiệu inox ăn mòn.
– Rất tiện khi vệ sinh cho bảng hiệu inox ăn mòn: Bảng hiệu quảng cáo sử dụng công nghệ inox ăn mòn cho bạn. Các khâu vệ sinh và lau chùi làm mới. Luôn rất là dễ dàng so với những loại chất liệu khác.
 Nhận Làm Bảng Hiệu Inox Ăn Mòn 1

II. Giới thiệu mẫu mã chủng loại bảng hiệu inox ăn mòn

1. Bảng inox vàng

Ngày nay, trên thi trường nhận làm bảng hiệu inox ăn mòn cho các loại inox vàng. Được chia làm 3 loại là:
- inox vàng bóng,
- inox vàng mờ
- inox vàng xước
Tuy nhu cầu và gu thẩm mỹ cũng như yêu cầu riêng của khách hàng mà Khởi Mộc nhận làm bảng hiệu inox ăn mòn lựa chọn . Bên cạnh đó thật tế về quy cách 3 loại bảng inox gần như nhau. Chỉ khác nhau đáng kể về nguyên liệu sử dụng. Ngoài ra, về giá cả của ba loại bảng inox vàng không lệch nhau là mấy.

Xem ngay: Báo giá làm bảng hiệu tại HCM
 
Nhận Làm Bảng Hiệu Inox Ăn Mòn 2

Mẫu Bảng Inox Vàng Bóng Khởi Mộc Nhận Làm Bảng Hiệu Inox Ăn Mòn

 
Dùng bảng inox vàng bóng sẽ mang lại nét sang trọng. Tuy vậy, đối với các môi trường có ánh sáng nhiều và phức tạp sẽ gây giảm nét nổi bật của bảng hiệu inox ăn mòn.

 

Chủng loại bảng inox vàng mờ sau khi Khởi Mộc Nhận Làm Bảng Hiệu Inox Ăn Mòn:

 
Loại bảng hiệu inox vàng mờ được thể hiện hiệu quả hơn. Đối với các môi trường ánh sáng phức tạp và nhờ độ mờ của chất liệu.

Mẫu bảng hiệu inox vàng xước đã ăn mòn

Nhận Làm Bảng Hiệu Inox Ăn Mòn 34
 
Chất liệu vàng xước gần như na ná loại mờ. khác nhau trên bề mặt inox ăn mòn sẽ có những đường cảm nhận vân xước nhẹ. Chúng có hầu như khắp nơi như thang máy của các tòa nhà sử dụng loại inox xước này.

2. Bảng Inox Trắng Mà Khởi Mộc Nhận Làm Bảng Hiệu Inox Ăn Mòn

Tương tự như inox vàng. Bảng inox màu trắng có 3 loại chính là:
-  Bóng
-  Mờ
-  Xước.
 
Cũng như nhu cầu và môi trường nơi bảng hiệu Inox ăn mòn. Được thi công lắp đặt mà chúng ta lựa chọn chủng loại phù hợp. Khởi Mộc sẽ tư vấn cho bạn miễn phí nhé.
 

 
 Nhận Làm Bảng Hiệu Inox Ăn Mònsa
 
 
 
Mẫu bảng hiệu Inox trắng bóng được Khởi Mộc nhận làm bảng hiệu inox ăn mòn.
Bảng hiệu inox trắng bóng. Sẽ được ăn mòn nội dung sau đó sẽ sơn đen. Khởi Mộc gia công.

Mẫu bảng Inox loại trắng mờ

Mẫu bảng Inox trắng xước

III. Báo giá làm bảng hiệu inox

Nhận làm bảng hiệu inox ăn mòn chúng tôi nhận gia công và thi công. Bảng hiệu inox ăn mòn với giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
Quý khách tham khảo qua bảng giá dưới đây, để có giá chính xác cho từng đơn hàng còn phụ nhiều vào khối lượng, kính thước và yêu cầu chi tiết từng sản phẩm.

 

Tác giả bài viết: khoimoc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
icon support
1
Chào bạn 👋👋
Liên hệ với mình qua
zalo 0964825252 nhé!