<-- -->

Làm bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp - Quảng Cáo Khởi Mộc

https://khoimoc.com


LÀM BẢNG HIỆU LOGO TOP 10 MẪU BẢNG HIỆU ĐẸP NHẤT NĂM 2021

Vì thế nên, việc làm bảng hiệu logo quảng cáo đa dạng dùng làm bảng hiệu cho các loại công trình. Bảng hiệu nhằm mục đích bảng chỉ dẫn, sơ đồ tòa nhà.
lam bang hieu logo cao cap chat luon (1)

Công ty Khởi Mộc là đơn vị làm bảng hiệu cao cấp, thi công bảng hiệu từ bình dân đến sang trọng cao cấp. Chữ nổi inox, chữ nổi mica... tại TP.HCM, Phú Yên, … Các Tỉnh Khác.

Lắng  nghe được thị hiếu và xu hướng tiêu dùng. Việc làm bảng hiệu, và thi công bảng hiệu để nhận diện. Và truyền tải thông điệp qua thương hiệu từ việc làm bảng hiệu. Công ty Khởi Mộc đề cử một số mẫu bảng hiệu đẹp sang trọng và có gợi ý một số mẫu và cách làm bảng hiệu quảng cáo cho mọi loại hình kinh doanh tham khảo:

1.Bảng Hiệu Chữ Nổi Kích Thước Lớn:

- Chữ nổi mica : Một ứng cử cho việc làm bảng hiệu logo được ưu ái lựa chọn. Với ưu điểm tô lên nỗi bật bộ nhận dạng logo thương hiệu. Mặt chữ mica gia công bằng việc cắt lazer theo thiết kế design. Sau đó nó được uốn nổi tỉ  lệ hợp lý cùng chiều cao chữ. Chân chữ gia công quy trình uốn bằng Alumium, Format..., hắt sáng hiệu quả cực tốt.
lam bang hieu logo chu noi mica cao cap 2021 5254552 (1)
lam bang hieu logo chu noi mica cao cap 2021 5254552 (3)
 
Ứng dung làm bảng hiệu chữ nổi mica cho các loại hình: quần áo, thời trang, tên các tòa nhà, chung cư, văn phòng.....
lam bang hieu logo chu noi mica cao cap 2021 5254552 (2)
 
- Chữ nổi Inox : Inox vật liệu có độ bền cao, làm bảng hiệu logo với cạnh viền gia cồng từ Inox sắc nét và tỉ mỉ. Thích hợp sử dụng ở  ngoài trời. Inox thường dùng có 3 loại co bảng là: Chữ nổi Inox Đồng, Chữ nổi Inox vàng và chữ nổi Inox trắng. Nếu nhu cầu cho bảng hiệu là nổi bật việc kết hợp thêm đèn led hắt sáng ở chân, cho ra điểm nhấn cho bảng hiệu là điều cần thiết.
 
 lam bang hieu logo chu noi inox cao cap 5545142 (1)
lam bang hieu logo chu noi inox cao cap 5545142 (2)
Đặc thù bền bỉ, sáng bóng cao cấp để làm nên chữ nổi Inox thích hợp làm bảng hiệu logo cao cấp cho các tiệm vàng, bạc, trang sức, phòng khám nha khoa, tiệm hoa, thẩm mỹ viện......
Một số mẫu Chữ nổi Inox:

BÁO GIÁ LÀM BẢNG HIỆU

 
- Chữ nổi Alu: đa dụng gia cồng từ Alumium với công nghệ cắt lazer từ mẫu design có sẵn. Chân được dử dụng để uốn nổi với tỉ lệ phù hợp phối cùng với chữ bằng form hoặc Alu. Đi cùng mẫu décor từ alumium tạo ra mặt chữ vì thế có thể làm bảng hiệu logo ra độ bền cũng như inox cao cấp. Nhược điểm : Việc kết hợp đèn led hắt sáng bị han chế, ít làm được bảng hiệu nỗi sáng và bắt mắt nhiều về đêm.
Thích hợp gắn ở văn phòng công ty, các tiệm vật liệu xây dựng....
lam bang hieu logo alu cao cap 2021 5952 (1)
lam bang hieu logo alu cao cap 2021 5952 (2)
 
- Chữ Tôn tĩnh điện: hầu hết sử dụng Chữ tôn được Khởi Mộc gia công làm bảng hiệu logo với kích thước to và lớn. Và được lắp đặt ở vị trí cao như ở nóc tòa nhà hoặc được gắn lên vách tường. Cũng như gắn trên các khung sắt kiên cố đã được thi công trước. Kết hợp được đèn led hắt chân hoặc âm led, Chứ tôn được tỏa sáng hơn gây ấn tượng hơn.
Một số mẫu chữ Tôn tĩnh điện Công trình Nafoods miền Nam:

- Chữ gỗ: Gỗ xoài hoặc một số loại gỗ ép tiết kiệm chi phí tùy nhu cầu được cắt lazer. Hoặc khắc lazer theo mẫu décor trước đó theo thiết kế. Đa số nó dùng cho các quán café, shop quần áo theo xu hướng vinage.

lam bang hieu logo go cao cap 2021 hahahahahwhwh (1)
lam bang hieu logo go cao cap 2021 hahahahahwhwh (1)
 

2. Bảng Vẫy:

Cũng có thể gọi là làm bảng hiệu logo hộp đèn. Thường được tận dùng là gắn ở các địa điểm trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng, các trung tâm triển lãm, sàn giao dịch....
Bảng vẫy giá rẻ có nhiều thể loại hình đa dạng được sử dụng. Tùy vào mục đích và nhu cầu được sử dụng. Và nhu cầu thị hiếu của khách hàng mà việc thi công làm bảng hiệu logo bảng vẫy phù hợp với loại hình kinh doanh của mình.

3. Bảng Hiệu:

- Bảng Hiệu Tôn Dán Decal :

Bảng tole dán decal chủng lại ra đời từ việc làm bảng hiệu logo sử dụng dùng khá đa dạng cho các showroom. Các loại hình bảng hiệu sử dụng cho đại lý, phà nhân phối. Bảng hiệu logo sử dụng tôn Hoa Sen dày từ 0.8-1.2mm. Căng ở trên khung kim loại hoặc có thể là Sắt (vuông 20-30, sơn chống rỉ). Viền Thanh V từ hộp kim nhôm, dán trực tiếp nội dung lên bằng decal để bên ngoài. Báo giá bảng hiệu tôn dán decal ( báo giá làm bảng hiệu logo ) nằm trong khoảng 390.000 - 490.000 / 1m2 tùy thời điểm. Thường được sử dụng tại : Các Nhà Phân Phối, Ngân Hàng, Cty chứng khoán, Cty Thực Phẩm, Các tổ chức giáo dục, Cty dịch vụ, Công ty Vàng Bạc, Tập Đoàn, ...

- Bảng Hiflex

 Bảng hiflex ra đời từ việc thi công trên bạt hiflex (nhựa PVC) có màu trắng sữa. Phủ trên khung kim loại như sắt (được sơn chống rỉ). Viền thanh V từ hợp kim nhôm. In trực tiếp các nội dung lên trên loại bạc được sử dụng tương đối tốt và bền trước điều kiện. Tính năng của việc làm bảng hiệu logo có tính co giãn tốt ở môi trường ở Việt Nam như nắng. Chống mưa mà chi phí thi công hợp lý. Vì vậy bảng hiệu hiflex ở Việt Nam được ưu tiên chọn lựa ở các loại hình kinh doanh.
 

- Bảng Hiệu Alu :

Ốp mặt dựng alu cũng là cách gọi tên cho việc làm bảng hiệu logo alu. Sử dụng nguyên liệu chính là Alu PVDF hoặc PE. Khung kim loại đa số là sắt chịu lực (được sơn chống rỉ). Áp sát mí hoặc phay rong sử dụng keo silicone để phụ thêm cho việc trang trí.
Phần chữ sẽ tùy thuộc theo nhu cầu của khách hàng mà thi công gắn cho mọi loại hình công ty, cửa hàng, shop thời trang. Công ty Khởi Mộc chuyên thi công mặt dựng alumái đón aluốp alu tại tp.hcm.

4. Các loại bảng hiệu khác

lam bang hieu logo cao cap chat luon (7)

- Led ma trận đơn màu và đa màu : 

Sử dụng công nghệ led cũng như công nghệ led hiện đại ngày nay. Các bảng đèn led ma trận đa dạng kích thước và được ghép lại với nhau kích thước nhỏ. Và đồng bộ cho phối với nhau nhằm việc gia công cho qua phần mềm lập trình cho bộ đèn led trên computer. Và làm bảng hiệu logo từ đèn led ma trận cho ra các nội dung theo mọi loại hình kinh doanh khác nhau.
lam bang hieu logo cao cap chat luon (4)
 

- Bảng inox ăn mòn: 

 Bảng inox ăn mòn cũng như một số loại làm bảng hiệu logo quảng cáo rất đa dạng. Ưa chuộng với các loại hình công ty, cơ quan đoàn thể, khách sạn, sân bay, nhà hàng. Loại bảng hiệu logo này có ưu điểm sang trọng và cao cấp hơn cá loại thường. Bảng inox ăn mòn cho ra đời nhờ vào công nghệ sử dụng các loại hóa chất riêng chuyên biệt nhằm làm ăn mòn CNC bề mặt inox. Thể hiện nội dung thiết kế theo nhu cầu khách hàng rất tỉ mỉ.
 
 
 
Vì thế nên, việc làm bảng hiệu logo quảng cáo đa dạng dùng làm bảng hiệu cho các loại công trình. Bảng hiệu nhằm mục đích bảng chỉ dẫn, sơ đồ tòa nhà. Bảng tên cho mọi loại hình phòng ban, khu vực làm việc, bảng chức danh, bảng tên công ty, bảng số nhà, logo công ty.
TOP 10 Loại Bảng Hiệu Logo Trên 2021 Cho Bạn Lựa Chọn. Hãy liên hệ với Công ty Khởi Mộc để được báo giá và hỗ trợ thiết kế những mẫu bảng hiệu mới đẹp nhất trong năm 2021 này. Và được bảo hành lên đến 12 tháng về lỗi kĩ thuật.
lam bang hieu logo cao cap chat luon (5)
lam bang hieu logo cao cap chat luon (6)
lam bang hieu logo cao cap chat luon (1)
lam bang hieu logo cao cap chat luon (2)
lam bang hieu logo cao cap chat luon (3)
lam bang hieu logo cao cap chat luon (8)
bang hieu hiflex quang cao
 
 
 

 

Tác giả bài viết: khoimoc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
icon support
1
Chào bạn 👋👋
Liên hệ với mình qua
zalo 0964825252 nhé!