<-- -->

Làm bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp - Quảng Cáo Khởi Mộc

https://khoimoc.com


Làm bảng hiệu alu đẹp tại Thủ Đức

Nhận tư vấn thiết kế,thi công làm bảng hiệu quảng cáo alu, ốp mặt dựng alu giá rẻ tại Thủ Đức, TPHCM. Giá từ 700.000 – 850.000 vnđ/m2 
Làm bảng hiệu alu đẹp tại Thủ Đức

Bảng hiệu alu được làm từ vật liệu chính là tấm nhôm aluminium, người ta thường sử dụng để ốp mặt dựng hoặc làm bảng hiệu, biển báo, có thể kết hợp với các loại chữ nổi mica, inox hoặc dán decal để tạo thêm sự đa dạng cho mẫu mã sản phẩm. Quảng Cáo Khởi Mộc chuyên thi công, làm bảng biển quảng cáo alu, ốp mặt tiền công ty, cửa hàng bằng alu tại Thủ Đức, HCM.

lam bang hieu quang cao alu

Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn chất liệu, quy cách và kiểu dáng bảng hiệu? chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn, kể cả việc lên thiết kế phối cảnh! hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới nhé

QUẢNG CÁO KHỞI MỘC
  225/25 Đường Tam Bình, Khu phố Tam Bình, Tam Phú, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
 Hotline: 0934 97 17 97   Email: khoimocco@gmail.com

Ưu điểm của việc thi công tấm nhôm aluminium

Trong lĩnh vực quảng cáo hiện nay có 2 dạng phổ biến áp dụng vật liệu tấm hợp kim nhôm nhựa này là bảng hiệu alu gắn chữ nổi hoặc dán decal và mặt dựng alu. Với những đặc tính vượt trội của alu như màu sắc đa dạng (trên 30 màu ) từ màu sắc cơ bản đến các màu giả vân gạch, vân đá hoa cương, vân gỗ....thuận tiện trong việc tiết kiệm chi phí thi công, không cần trát vữa hay sơn bả, ngoài ra tấm nhôm alu có thể uốn cong dễ dàng trong việc tạo hình theo các mái vòm, cột nhà hay góc lượn bất kỳ.

- Các hãng sản xuất tấm nhôm alu: Triều Chen, Alcorest, Alupe, Alumax, Vertu, Huyndai, Pacific, Alcobest…

- Quy cách khung sắt chịu lực: sắt 13*26mm, Vuông 25-40mm, Sắt chống và gia cố V3-7 dày 1.0-1.5mm, loại sắt tráng kẽm hoặc sắt sơn chống rỉ.

- Hoàn thành: Bắn vít, bắn keo chịu lực kết dính an toàn, roong silicone trang trí.  

Xem thêm: làm bảng tên công ty giá rẻ

Làm bảng hiệu alu Thủ Đức

Khởi Mộc nhận tư vấn thiết kế và thi công làm bảng hiệu quảng cáo alu giá rẻ tại Thủ Đức, TPHCM. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, đã và đang thi công nhiều bảng, biển quảng cáo alu cho công ty, doanh nghiệp, cửa hàng, shop...chúng tôi tư tin cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đẹp, sáng tạo nhất với giá cả cạnh tranh trên thị trường.
bang hieu alu chu noi mica

bang hieu alu chu noi mica 1

Giá loại bảng hiệu alu ngoài trời dày 3.0, độ nhôm 0.21 : 700.000 – 850.000 vnđ/m2 

Ốp mặt dựng alu tại Thủ Đức

Khác với việc làm một bảng hiệu, mặt dựng alu thường có kích thước lớn hơn, ngoài ra quy cách thi công cũng có khá nhiều kỹ thuật phức tạp hơn từ việc hàng khung sắt, kết cấu chịu lực, quy cách ốp cạnh, tạo hình alu theo những kiến trúc có sẵn...Khởi Mộc đã và đang thi công một số công trình mặt dựng bằng alu tại các quận tại Sài Gòn, đảm bảo chất lượng, đẹp và giá cạnh tranh.

Giá ốp mặt dựng alu trong nhà (PE), độ dày 3.0, độ nhôm 0.12: 590,000đ - 690,000 vnđ/m2 
Giá ốp mặt dựng alu ngoài trời (PVDF), độ dày 3.0 - 4.0 , độ nhôm 0.20 : 790,000đ - 1,690,000 vnđ/m2

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
icon support
1
Chào bạn 👋👋
Liên hệ với mình qua
zalo 0964825252 nhé!