<-- -->

Làm bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp - Quảng Cáo Khởi Mộc

https://khoimoc.com


LÀM BẢNG HIỆU ALU BÓNG GƯƠNG NÉT ĐẸP CUỐN HÚT

Làm bảng hiệu alu bóng gương là một trong những loại bảng hiệu được nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn. Tìm hiểu lý do làm bảng hiệu alu bóng gương được yêu thích cùng chúng tôi qua bài viết này nhé.
LÀM BẢNG HIỆU ALU BÓNG GƯƠNG NÉT ĐẸP CUỐN HÚT 2524562+529 (1)


LÀM BẢNG HIỆU ALU BÓNG GƯƠNG NÉT ĐẸP CUỐN HÚT

 
Bảng hiệu đang chiếm một vị trí quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp, công ty hay cửa hàng king doanh. Ngoài việc cung cấp thông tin về tên doanh nghiệp cho công chúng, khi sở hữu một bảng hiệu bắt mắt bạn sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý của công chúng từ đó có nhiều khách hàng hơn nữa.'
LÀM BẢNG HIỆU ALU BÓNG GƯƠNG NÉT ĐẸP CUỐN HÚT 2524562+529 (2)

Làm bảng hiệu alu bóng gương là một trong những loại bảng hiệu được nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn. Tìm hiểu lý do làm bảng hiệu alu bóng gương được yêu thích cùng chúng tôi qua bài viết này nhé.

Làm bảng hiệu alu bóng gương là gì?

LÀM BẢNG HIỆU ALU BÓNG GƯƠNG NÉT ĐẸP CUỐN HÚT 2524562+529 (3)

Là loại bảng hiệu được làm bằng cách kết hợp nhiều vật liệu với nhau. Trong đó, phần lõi tấm alu sử dụng nhựa cao cấp, có thể sử dụng mica. Trên bề mặt có một lớp nhôm chống ăn mòn được tráng một dạng hợp kim composite tạo hiệu ứng sáng bóng như gương.
Một không gian sang trọng luôn gắn liền với những thứ sáng bóng lấp lánh. Chính vì thế làm bảng hiệu alu bóng gương mang trong mình nét sang trọng, thời thượng mà không phải loại bảng hiệu nào cũng có.
LÀM BẢNG HIỆU ALU BÓNG GƯƠNG NÉT ĐẸP CUỐN HÚT 2524562+529 (1)

Làm bảng hiệu alu bóng gương kết hợp nội thất thuận tiện


Hiện nay có 3 loại làm bảng hiệu alu bóng gương phổ biến nhất đó là gương vàng, gương đen, gương trắng, mỗi loại đều có một nét đẹp riêng. Không những màu sắc trung tính dễ chịu, làm bảng hiệu alu bóng gương còn tạo được nhiều nội dung, kiểu dáng đặc biệt làm cho bảng hiệu trở nên đa dạng thu hút hơn. Với đặc điểm trên chủ doanh nghiệp có thể thoải mái lựa chọn nội thất mà không lo chúng bị phản màu và kiểu dáng với nhau.

Không như một số loại bảng hiệu khác dễ bị ảnh hưởng bởi thời tiết.


Làm bảng hiệu alu bóng gương cực kì thích hợp đặt ngoài trời bởi nó được dùng nhựa chống cháy, chịu nhiệt lên đến 80 độ C.

Mặc dù làm bảng hiệu alu bóng gương cần sự tỉ mỉ rất cao, tốn nhiều công sức hơn các loại bảng hiệu khác. Bề mặt bóng gương rất dễ dàng nhìn thấy vết trầy xước nên càn cẩn thận trong cả khâu gia công và vận chuyển.
LÀM BẢNG HIỆU ALU BÓNG GƯƠNG NÉT ĐẸP CUỐN HÚT 2524562+529 (4)

Tuy nhiên một chút khuyết điểm nho nhỏ đó có thể biến mất bằng cách tìm một công ty làm bảng hiệu có uy tín, kinh nghiệm làm bảng hiệu alu bóng gương.

Công ty chúng tôi có kinh nghiệm trong lĩnh vực làm bảng hiệu.


Chất lượng là yếu tố đầu tiên mà chúng tôi nghĩ đến khi nhận dự án từ khách hàng. Làm bảng hiệu alu bóng gương hãy liên hệ ngay cho công ty chúng tôi để được tư vấn và nhận được sản phẩm chất lượng tốt.

Xem Thêm:

1. XƯỞNG SẢN XUẤT STANDEE CHÂN SẮT 2 MẶT GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG TẠI TP HCM?
2. LÀM BẢNG HIỆU CHỮ NỔI ĐÈN LED ÁNH SÁNG THU HÚT

 

 

Tác giả bài viết: khoimoc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
icon support
1
Chào bạn 👋👋
Liên hệ với mình qua
zalo 0964825252 nhé!