<-- -->

Làm bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp - Quảng Cáo Khởi Mộc

https://khoimoc.com


CÓ NÊN SỬ DỤNG BẢNG HIỆU CHỮ NỔI INOX ĐỂ QUẢNG CÁO HAY KHÔNG?

Bảng hiệu chữ nổi inox những năm gần đây dần trở nên phổ biến hơn và thu hút rất nhiều sự chú ý của người dùng bởi nhiều ưu điểm tuyệt vời của chúng
bảng hiệu chữ nỗi inox giá rẻ tại thủ đức
 
Bảng hiệu chữ nổi inox được các tập đoàn, công ty, xí nghiệp.. lựa chọn sử dụng. Ngoài các chức năng chính để trang trí, quảng cáo thì bảng hiệu chữ nổi inox còn có những chức năng gì khác, cũng như ưu - nhược điểm của chúng là gì? Để giải đáp những thắc mắc trên đây, hãy cùng bỏ ra vài phút theo dõi bài viết này bạn nhé

Bảng hiệu chữ nổi inox là gì?

Bảng hiệu chữ nổi là thuật ngữ cho chúng ta nhận diện phần chữ nổi trên nền bảng hiệu để dễ dàng phân biệt với những bảng hiệu chữ chìm khác.
Bảng hiệu chữ nổi được hình thành từ nhiều chất liệu khác nhau : aluminum, mica, inox, đồng,… Trong đó, được ưa chuộng và trở thành lựa chọn của nhiều người dùng nhất là bảng hiệu chữ nổi inox.
Thường các bảng hiệu này được thiết kế gắn đèn Led ở trong hoặc chân chữ, điều này giúp cho bảng hiệu quảng cáo trở nên sinh động, đa sắc màu và đẹp đẽ hơn.
bang hieu chu noi inox thu duc

1.Tại sao nên lựa chọn bảng hiệu chữ nổi inox?

Bảng hiệu chữ nổi inox có vẻ ngoài đẹp, thu hút

Đặc trưng nổi trội nhất của inox có lẽ là độ sáng bóng, bề mặt inox phát sáng lấp lánh, đặc biệt là khi có ánh nắng chiếu vào sẽ dễ dàng thu hút được ánh nhìn, tạo sức hấp dẫn tới nhiều người. Từ đó giúp cho doanh nghiệp của bạn trở nên đặc biệt, nổi trội hơn.
 

Bảng hiệu chữ nổi inox đảm bảo chất lượng

Như các bạn đã biết, thành phần chủ yếu của bảng hiệu inox là thép không gỉ - có khả năng năng chống bị ăn mòn, không oxi hóa. Chính vì thế biển quảng cáo inox khi để ngoài trời không vì sự ảnh hưởng của thời tiết mà làm ảnh hưởng đến chất lượng, khác hoàn toàn với biển hiệu làm bằng Mica, khi để biển hiệu làm bằng chất liệu này ngoài trời bạn sẽ thấy chúng bị han gỉ một cách nhanh chóng. Một đặc điểm tuyệt vời nữa của bảng hiệu chữ nổi inox là bạn hoàn toàn có thể thoải mái di chuyển mà không lo bị trầy xước hay hư hỏng.

Bảng hiệu chữ nổi inox có giá cả phải chăng

Giá thành của mỗi chiếc bảng hiệu chữ nổi inox không quá đắt, phù hợp với túi tiền của bạn. Chính vì vậy nó luôn được lựa chọn hàng đầu từ các showroom, cửa hàng, đến các công ty, doanh nghiệp.
bang hieu chu noi inox gia re tai thu duc
 

1.Những nhược điểm mà bảng hiệu inox có thể gặp phải

Cần sự tỉ mỉ trong thi công

Để làm ra một chiếc bảng hiệu chữ nổi inox, người thợ phải cực kỳ tỉ mỉ và cẩn thận trong quá trình làm việc. Điều này không dành cho những người thợ thiếu kiên nhẫn, và không có tay nghề.

Thời gian

Chính vì đòi hỏi sự tỉ mỉ như vậy, nên sẽ mất khá nhiều thời gian tạo nên một chiếc bảng hiệu chữ nổi inox. Tuy nhiên, để nhận lại một sản phẩm đẹp và vừa ý thì mọi sự chờ đợi đều đáng giá.

Màu sắc không đa dạng

Nếu như không may bạn gặp phải một đơn vị thiết kế hoặc làm bảng hiệu không chuyên, bạn dễ dàng có thể nhận lại một sản phẩm thiếu sức sáng tạo như vậy. Điều này sẽ làm bảng hiệu của bạn trở nên đơn độc, nhàm chán. Vậy nên hãy chú ý khi lựa chọn đơn vị thiết kế bạn nhé.
ban hieu chu noi inox quan thu duc
Tóm lại, dù sở hữu những ưu - nhược điểm rõ ràng, nhưng chẳng ai có thể phủ nhận một điều rằng bảng hiệu chữ nổi inox ngày nay đang dần trở nên phổ biến và dành được tình cảm, lòng tin từ đại bộ phần người tiêu dùng Việt Nam. Để sở hữu cho gian hàng của mình một chiếc bảng hiệu chữ nổi inox chất lượng cao, đừng ngại tìm đến những đơn vị sản xuất bảng hiệu uy tín bạn nhé!
 

Tác giả bài viết: khoimoc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
icon support
1
Chào bạn 👋👋
Liên hệ với mình qua
zalo 0964825252 nhé!