<-- -->

Làm bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp - Quảng Cáo Khởi Mộc

https://khoimoc.com


Bộ sưu tập đồng hồ treo tường 12 cung hoàng đạo

Bộ sản phẩm đồng hồ treo tường được gia công từ gỗ veneer cắt laser theo 12 cung hoàng gồm các cung cự giải, song ngư, sư tử, bọ cạp, nhân mã, thiên bình,song tử, ma kết,xử nữ, bảo bình, kim ngưu bạch dương.
Đồng hồ treo tường 12 cung hoàng đạo cắt laser
Bộ sản phẩm đồng hồ treo tường được gia công từ gỗ veneer cắt laser theo 12 cung hoàng đạo gồm các cung cự giải, song ngư, sư tử, bọ cạp, nhân mã, thiên bình,song tử, ma kết,xử nữ, bảo bình, kim ngưu bạch dương.
>> sản phẩm bán tại :https://shopee.vn/donghotbig
10
Đồng hồ treo tường 12 cung hoàng đạo  bằng gỗ được khắc laser
Với thiết kế đẹp mắt, đồng hồ 12 cung hoàng đạo không những là sản phẩm trang trí đẹp mắt cho nội thất nhà bạn, nó còn là những biểu tượng mang đến sự may mắn với những người thuộc cung tương ứng.
8
Với thiết kế hộp đựng sang trọng
Sản phẩm là quà tặng hot nhất trong năm 2019, cho các sự kiện như sinh nhật, tân gia, khai trương....Hộp đồng hồ được thiết kế đơn giản, chắc chắn giúp món quà của bạn trở nên có giá trị hơn rất nhiều.
13
Bộ đồng hồ 12 con giáp
Ngoài ra shop cũng cho ra mắt đồng thời bộ sưu tập đồng hồ treo tường 12 con giáp, đây là sản phẩm làm quà tặng sinh nhật theo tuổi không thể hợp lý hơn. 
Để sở  hữu những chiếc đồng hồ đẹp mắt, mang lại may mắn cho mình và người thân hãy đặt hàng với chúng tôi qua link shop bên dưới nhé!
SHOP ĐỒNG HỒ TBIG:  https://shopee.vn/donghotbig
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
icon support
1
Chào bạn 👋👋
Liên hệ với mình qua
zalo 0964825252 nhé!