<-- -->

Làm bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp - Quảng Cáo Khởi Mộc

https://khoimoc.com


BẢNG QUẢNG CÁO ALU QUẬN 2 ĐƯỢC SỬ DỤNG PHỔ BIẾN ?

Bảng quảng cáo alu quận 2 thường dùng keo titebond chuyên dụng để kết dính tấm hợp kim nhôm với khung sắt. Chất liệu nội dung trên bảng quảng cáo alu quận 2.
BẢNG QUẢNG CÁO ALU QUẬN 2 CAO CẤP GIÁ RẺ

Alu là gì?

Alu là Aluminium tấm hợp kim nhôm nhựa tổng hợp, trên mặt được sơn tĩnh (màu sắc đa dạng), thiết kế sang trọng, đẹp, sạch sẽ và cực kì bền (thời gian sử dụng lên đến 10-50 năm). Có 2 loại là tấm ốp trong nhà và tấm dùng ngoài trời, có độ dày phong phú phù hợp từng mục đích sử dụng. Alu PVDF dày 3.0 - 5.0mm, độ nhôm 0.2 - 0.5 hay Alu PE dày 3.0mm.

Xem thêm:

Cấu tạo của bảng quảng cáo alu quận 2

bang quang cao alu (2)

Đầu tiên là sắt hộp, sắt hộp dùng làm bảng quảng cáo alu quận 2 là loại sắt hộp mạ kẽm 20×20 hoặc 25×25 tùy theo kích thước bảng phù hợp.
Tùy thuộc vào giá cả cũng như vị trí đặt bảng quảng cáo alu quận 2 mà chọn độ dày của tấm hộp kim nhôm khác nhau. Phổ biến nhất bảng alu sử dụng độ dày 3mm và độ dày nhôm phủ là 0.21 nhưng để hạ giá thành chúng ta có thể thay tấm hợp kim nhôm ngoài trời bằng tấm hợp kim nhôm trong nhà có độ dày 3mm.
Bảng quảng cáo alu quận 2 thường dùng keo titebond chuyên dụng để kết dính tấm hợp kim nhôm với khung sắt.
bang hieu quang cao alu dep

Chất liệu nội dung trên bảng quảng cáo alu quận 2 được quyết định phụ thuộc vào độ sáng bóng, màu sắc, kiểu dáng mà khách hàng yêu cầu. tuy nhiên những chất liệu được sử dụng phổ biến nhất là mica, hợp kim nhôm, inox hoặc đồng dùng làm chữ, để tăng tính nổi bật cho bảng quảng cáo alu vào ban đêm người ta thường gắn thêm đèn trên bảng chữ nổi.

Điểm nổi bật của bảng quảng cáo alu quận 2

bang quang cao alu (1)
Bảng quảng cáo alu quận 2 được sử dụng rộng rãi, phổ biến như vậy bởi vì nó có độ bền cực kì cao, tuổi thọ dài hơn 10 năm. Không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ, ánh sáng, thời tiết, khả năng chống ăn mòn cao.
Với cấu tạo đặc biệt của chất liệu bảng quảng cáo alu giúp dễ dàng uốn cong tạo hình mà không gây ảnh hưởng, gây xước bề mặt chất liệu.
Việc làm sạch bảng quảng cáo khá khó khăn và tốn kém thời gian, tuy nhiên bảng quảng cáo alu quận 2 lại vô cùng sáng bóng, dễ lau chùi và ít bám bụi.

Thành phần chính là aluminium với kết cấu mỏng, nhẹ thuận tiện cho việc di chuyển, tháo lắp thay đổi vị trí các bảng hiệu.

Những đặc điểm tuyệt vời trên đã giúp bảng quảng cáo alu quận 2 ghi điểm trong lòng khách hàng, đặc biệt với giá thành cực kì hợp lý chúng ta có thể sở hữu một bảng quảng cáo alu bắt mắt để đặt bên ngoài cửa hàng, công ty,…


Xem thêm:

Tuy có một ít khuyết điểm như khi đã tạo hình bảng quảng cáo alu chúng ta không thể thay đổi hình dạng, không thể tái chế mà phải bắt đầu làm mới tất cả. Bộ phận chữ nổi trên bảng quảng cáo alu quận 2 tạo thành một khối, khó tháo rời. Nhưng đây chỉ là một vài khuyết điểm nhỏ so với ưu điểm tuyệt vời mà loại bảng hiệu này mang lại.
Hy vọng bài viết trên giúp các bạn hiểu được tại sao bảng quảng cáo alu được sử phổ biến. Nếu có bất kì thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về bảng quảng cáo alu quận 2.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
icon support
1
Chào bạn 👋👋
Liên hệ với mình qua
zalo 0964825252 nhé!