<-- -->

Làm bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp - Quảng Cáo Khởi Mộc

https://khoimoc.com


An Cuong wood working materials

An cường là một thương hiệu sản xuất và cung cấp một số vật liệu trang trí nội thất có chất lượng và uy tín tại Việt Nam.
An Cuong wood working materials

An cường là một thương hiệu sản xuất và cung cấp một số vật liệu trang trí nội thất có chất lượng và uy tín tại Việt Nam. Đặc biệt gỗ An cường là sản phẩm nổi bật của công ty . Các loại gỗ công nghiệp được An cường cung cấp như: Gỗ ván MFC và các loại ván phủ Melamine (ván dăm, ván MDF, HDF, Plywood,...), tấm Laminates (Laminate Kingdom,Formica Laminate) và một số sản phẩm như sàn gỗ, cửa gỗ...

Nội thất An Cường và Một số ứng dụng

Bằng các bước tiến vững chắc trong ngành gỗ, An Cường đã chiếm trọn tình cảm của khách hàng là các nhà đầu tư dự án, kiến trúc sư, nhà thầu hay người tiêu dùng.  An Cường liên tiếp được công nhận với hàng loạt các giải thưởng – uy tín và danh giá khác nhau.

Tủ bếp sử dụng gỗ An Cường

Với 5 dòng gỗ công nghiệp,  An Cường đã đáp ứng nhu cầu của khách hàng về mẫu mã, màu sắc và giá thành, từng chất liệu gỗ  được thể hiện trong từng bộ tủ bếp mang lại những vẻ đẹp, hiện đại đa dạng cho không gian nội trợ.

tu bep go an cuong

Tủ Kệ Bếp Xinh thi công tủ bếp gỗ An Cường đều khắc phục những nhược điểm như dễ bị ẩm mốc, mối mọt, cong vênh, xuống cấp sau một thời gian sử dụng nhờ áp dụng các công nghệ tiên tiến và sử dụng gỗ công nghiệp siêu chịu nước, mối mọt
tu bep go an cuong 1

Sử dụng gỗ công nghiệp An cường trong phòng ngủ

Gỗ công nghiệp An cường sử dụng trong nội thất phòng ngủ có giá thành thấp hơn gỗ tự nhiên vì chi phí nhân công ít có thể sản xuất ngay không cần qua giai đoạn tẩm sấy, giá phôi gỗ rẻ hơn và cũng không mất nhiều thời gian lựa chọn gỗ.
phong ngu go an cuong
Nội thất được sử dụng từ gỗ công nghiệp có ưu điểm nổi bật là không cong vênh, có thể lựa chọn màu tùy ý. Thời gian thi công không mất nhiều thời gian như gỗ tự nhiên. Việc sử dụng tu ao go cong nghiep vừa đẹp, hiện đại, sang trọng lại tiết kiệm chi phí ngại gì mà không lựa chọn cho không gian phòng ngủ của mình.
phong ngu go an cuong 1

MỘT SỐ MẪU VÂN GỖ PHỦ PHỦ TRÊN VÁN

6
MS 406 PL
5
426 SC-Columbia Walnut
3
433 SMM-Kitami Ruester Elegant
 
444 s (1)
444 RL-Canyon Monument Oak

[..Xem thêm..]

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
icon support
1
Chào bạn 👋👋
Liên hệ với mình qua
zalo 0964825252 nhé!