<-- -->

Làm Bảng Hiệu Alu Giá Rẻ | Đa Dạng Mẫu | Khởi Mộc

Làm bảng hiệu alu giá rẻ đa dạng mẫu mã, bảo dưỡng định kỳ. Với đội ngũ Khởi Mộc đầy đặn kinh nghiệm và tinh thần nhiệt tình hăng hái. Cùng sở hữu công nghệ hiện đại xu hướng thị trường. Máy CNC ,máy cắt laze ,máy in bạt 3D .... Sản phẩm ra đời từ Khởi Mộc luôn đậm nét tỉ mỉ cao cấp và chi tiết bảng hiệu cực cao .
   

 1. Thông Tin.

Làm Bảng Hiệu Alu phục vụ nhu cầu từ trong và ngoài trời nhằm tăng bộ nhận diện thương hiệu và quảng cáo sản phẩm. Tăng tính nổi bật thông tin sản phẩm dịch vụ từ bảng hiệu alu cho khách hàng, đối tác. Hầu hết các doanh nghiệp, shop, cửa hàng, showroom, quán ăn… ngày nay luôn có riêng cho mình một mẫu bảng hiệu đẹp. Đa số trong đó loại biển hiệu tin dùng và ưa chọn là họ làm bảng hiệu alu giá rẻ và đi cùng thẩm mỷ chất lượng cao. Nên tính đa dạng về mẫu mã chất liệu và kích thước đi cùng giá tiền rất đa dạng. Nên bạn cần được Khởi Mộc tư vấn cho bạn nhé.

 
lam bang hieu alu gia tot 2022 cao cap uy tin (8)
làm bảng hiệu alu giá rẻ




Mặt dù thế bạn cũng nên xem bài viết này để hiểu thêm cách làm bảng hiệu alu là như thế nào? có các thương hiệu lớn sử dụng có công năng thế nào. Khi thi công thiết kế làm biển hiệu này có mẫu mã ra sao?. Bà con cùng Khởi Mộc nghiêm cứu nhé.
 

2. Chất Liệu Alu.

Làm bảng hiệu Alu giá tốt đa dạng mẫu mã chi tiết ra sao? Biển hiệu alu sử dụng tấm nguyên liệu alu thể hiển nội dung, thông tin, hình ảnh show ra trước cửa hàng, công ty,…  Ở vách dựng 2 bên cho cửa hàng của bạn cũng có thể trong nhà. Alu sẽ được sử dụng cho bảng hiệu này nhé bà con.
Alu tên đầy đủ như bạn biết là Alumium là vật liệu tấm nhôm nhựa. Trong việc làm bảng hiệu alu chuyên dùng để căng mặt tiền.

 
lam bang hieu alu gia tot 2022 cao cap uy tin (9)
làm bảng hiệu alu giá rẻ


Nhôm Alu gia công từ hai lớp nhôm kết hợp với lõi bằng nhựa sử dụng keo siêu bền. Lớp lõi nhựa nói trên là vật liệu nhựa chống cháy. Tấm nhôm alu có đặc tính như trên phục vụ thi công, thiết kế làm bảng hiệu alu giá rẻ chất lượng là tuyệt vời. Đặc tính bền chống cháy, đa dạng màu sắc là ưu điểm đi cùng giá tốt nữa nhe bà con.
 

Xem Thêm: Thi Công Bảng Hiệu


 

3. Màu Alu Và Chủng Loại.

Bảng Màu Alu.

Alu mặt dù ở dạng hợp kim nhôm ngoài 2 màu trắng hay bạc. Alu có bảng màu đầy đủ lựa chọn cho bạn nhé.
 
lam bang hieu alu gia tot 2022 cao cap uy tin (1) 2
làm bảng hiệu alu giá tốt

 

Khu Vực Lắp Đặt.

Bảng màu alu sử dụng đa dụng cho đầy đủ cho các biển hiệu cũng như các loại bảng hiệu khác nữa. Ở Việt Nam làm chuỗi bảng hiệu cũng được sử dụng bảng màu cho trong nhà hoặc bảng hiệu ngoài trời.
+ Alu trong nhà.
Sử dụng các màu alu như màu vân gỗ đậm, màu xước vàng, màu xước hoa tùy vào nhu cầu và sử dụng ở vị trí nào Khởi Mộc sẽ tư vấn cho bạn. Ở mỗi vị trí cần thi công trong nhà, công ty văn phòng,… sẽ được Khởi Mộc tư vấn.

 
lam bang hieu chu noi 2022 2023 2021 (9)
làm bảng hiệu alu giá tốt


+ Alu ngoài trời.
Làm bảng hiệu alu từ màu alu ngoài trời cũng cần được tư vấn tùy vào vị trí lắp đặt hướng thi công. Cũng như thông tin và mẫu thiết kế của khách hàng đã chốt. Khởi Mộc sẽ tư vấn cung cấp cho bạn mẫu bảng hiệu đẹp nhất.
Mẫu Alu Đang Tốt Trên Thị Trường.

 
lam bang hieu alu gia tot 2022 cao cap uy tin (5)
làm bảng hiệu alu giá tốt
 

Các thương hiệu alu đang được sử dụng rộng rãi nhất:

  • Alu hiệu Alcorest
Alu Alcorest được sử dụng ốp các tòa nhà cao tầng như: trung tâm thương mại. Ở các cửa hàng showroom hoặc các công trình cao cấp khác.
  • Alu hãng trieuchen
Ốp PE trong nhà và tấm ốp ngoài trời PVDF Trieu Chen.
  • Alu vertu
Đây cũng là một dạng alu giá rẻ, hãng Vertu đã và đang được sản xuất trong nước với giá bán cực tốt. Chất lượng đi cùng độ bền cao, cứng cáp, chịu lực tốt.
  • Alu Albest
Một thương hiệu giá rẻ alu Albest. Thường dùng làm biển bảng tạm thời bởi nó mỏng và lớp nhựa PE dẻo.
  • Alu Alcotop
Loại alu đắt tiền nhất đi cùng chất lượng tốt nhất. Sử dụng các công trình thi công đặt biệt đắt tiền và cao cấp nhất.
 
lam bang hieu alu gia tot 2022 cao cap uy tin (4)
làm bảng hiệu alu giá rẻ

 

4. Làm bảng hiệu alu trong nhà.

Làm bảng hiệu alu trong nhà hay ngoài trời cần được tư vấn và khảo sát trực tiếp. Khởi Mộc sẽ đưa ra các biện pháp sử dụng màu hay phối kết vật liệu ra sao.
Làm biển hiệu alu trong nhà cần 1,2 x 1,2m hoặc 0,6 x 1,2m là tiêu chuẩn. Bởi vì trong nhà nên việc ưu tiên cho khung cũng không cần quá cao. Nên giảm chi phí hợp lý và tiêu dùng thông minh sẽ giảm bơt chất lượng khung.
Làm biển alu khắc chữ, logo, nội dung được kết hợp thêm mica, alu, fomex, … kết dính cao cấp từ keo chuyên dụng ốp nhôm alu tỉ mỉ thẳm mỹ cao. Việc này tạo điểm nhất và sang trọng độc đáo cho bảng hiệu alu.

 
lam bang hieu alu gia tot 2022 cao cap uy tin (6)
làm bảng hiệu alu giá tốt


Phần màu cũng được lựa chọn một cách khoa học và đặc biệt cần được khảo sát thực tế và đưa ra phương án tốt nhất cho bảng hiệu alu. Làm bảng hiệu alu có nhiều màu sắc sẽ giúp bạn thể hiện được nội dung cũng như tính thẩm mỷ sang trọng trong không gian mà bạn lắp đặt.

Xem Thêm: Bảng Hiệu Quán Cafe

5. Làm bảng hiệu alu ngoài trời.

Làm bảng hiệu alu ngoài trời đa số cho hàng quán, công ty,… hầu hết điều sử dụng để thu hút khách hàng của mình. Ngoài trời nên khung được gia cố đặt biệt và đảm bảo thời tiết không gây hư hại đảm bảo hạn dùng trên 5 10 năm.
Tính thẩm mỹ cao tỉ mỉ trong thi công aluminum ngoài trời tạo nét đẹp thu hút mọi mặt. Khổ alu dày hơn, lớn, có màu sắc hòa nhã dễ nhìn tạo điểm nhấn trong thiết kế.

 
lam bang hieu alu gia tot 2022 cao cap uy tin (7)
làm bảng hiệu alu giá tốt
lam bang hieu alu gia tot 2022 cao cap uy tin (1)
làm bảng hiệu alu giá rẻ



Mặt khác, ngoài trời nên việc làm bảng hiệu alu là chính xác vì nó có tính chống nước cao. Các tác động từ nắng, gió, ưa, nên việc sử dụng biển hiệu alu cho quảng cáo ngoài trời. Ngoài ra còn được phối thêm đèn led hoặc các vật liệu tạo điểm nhấn mới thu hút mới.
Làm bảng hiệu alu đặt bên ngoài trời nên cần được Khởi Mộc khảo sát thực tế xác định vị trí lắp đặt. Nên chọn những vị trí phù hợp, đễ thấy dễ nhìn. Kích thước phù hợp và đặt vị trí phong thủy cũng cần thiết để bạn có thể an tâm về mọi mặt.
 

6. Giá ốp mặt dựng alu mặt tiền.

Do làm bảng hiệu alu hay ốp mặt dụng alu tùy vào công đoạn khắc chữ, tạo hiệu ứng, kích cỡ, theo nhu cầu mà có giá đa dạng.
Đa số các ốp mặt dựng Alu dày 4mm phủ 0,5mm nhôm thường dùng cho cả ngoài trời trong nhà có 3 lớp bảo vệ, sử dụng khung sắt mạ kẽm 20-25mm có giá 1tr1- 1tr5/m2 ( giá tham khảo làm bảng hiệu alu giá tốt).

 
lam bang hieu alu gia tot 2022 cao cap uy tin (2)
làm bảng hiệu alu giá tốt
lam bang hieu alu gia tot 2022 cao cap uy tin (3)
làm bảng hiệu alu giá rẻ


Xem Thêm: Báo Giá Dịch Vụ:

1. BẢNG HIỆU MICA
2. BẢNG HIỆU INOX
3. HỘP ĐÈN MICA HÚT NỔI

 

7. Làm bảng hiệu alu tại khoimoc.com.

Hiện trên thị trường có rất nhiều đơn vị nhỏ đến lớn làm bảng hiệu alu hoặc các loại bảng hiệu khác. Tuy vậy không phải đơn vị nào cũng đảm bảo được chất lượng và làm bảng hiệu alu giá rẻ cho khách hàng lựa chọn.
Khởi Mộc luôn cam kết: Tỉnh thẩm mỷ cao đi cùng chất lượng và chủng loại xu hướng mới cho biển hiệu alu. Chất liệu alu nhập khẩu từ các đơn vị uy tín cam kết chất lượng đầu vào nguyên liệu cao cấp.
Khởi Mộc làm chuỗi bảng hiệu làm bảng hiệu đẹp cho các thương hiệu nhỏ đến lớn. Đã và đang phục vụ cho khách hàng trên cả nước đặc biệt là Hồ Chí Minh.

 
lam bang hieu alu gia tot 2022 cao cap uy tin (10)
làm bảng hiệu alu giá rẻ

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG & QUẢNG CÁO KHỞI MỘC

 

Chuyên thiết kế - thi công quảng cáo uy tín, chuyên nghiệp tại TPHCM. Mọi thắc mắc, tư vấn liên hệ với chúng tôi qua

Hotline: 0964 82 52 52 | Email: khoimocco@gmail.com | Website: https://khoimoc.com
Địa chỉ: 54b Bình Phú, Tam Phú, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tác giả bài viết:


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chúng tôi trên mạng xã hội

Hỗ trợ - tư vấn
icon support Đặng Hiền
0964 82 52 52

liên hệ qua gmail hien.khoimoc@gmail.com
zalo viber 0964825252
 
File download nhiều nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
icon support
1
Chào bạn 👋👋
Liên hệ với mình qua
zalo 0964825252 nhé!